Những bài tập thể hình cơ bản đến nâng cao mà Gymer nào cũng phải thử 1 lần

2265 lượt xem
Đã đăng 2 years trước
Nếu thấy hữu ích hãy bấm like

Ai cũng biết nguyên tắc tập thể hình chính là luôn phải thử thách bản thân vượt ra những giới hạn của mình. Nếu bạn đã vượt qua những bài tập cơ bản và chưa biết nên bắt đầu tập bài tập nâng cao từ đâu thì hãy ghé qua danh sách mà chúng tôi liệt kê nhé.

Những bài tập thể hình này là tập luyện cho toàn thân và không cần sử dụng nhiều loại tạ mà chủ yếu là dùng chính sức nặng của cơ thể để luyện tập mà thôi (gọi là bài tập Bodyweight) nên bạn có thể áp dụng nó như một buổi tập cardio cùng hoàn toàn ok để giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể tốt hơn. Và nhất là bạn nào không có cơ hội ra phòng tập vẫn có thể tập theo được mà không phải lo lắng thiếu thốn dụng cụ nha.

Với 12 bài tập, các bạn thực hiện mỗi bài 25 lần với 1 hiệp nhé.

  1. Burpee – Hít đất nhảy cao kết hợp.
  2. Hit đất cơ bản.
  3. Lunge Jump – Nhảy kết hợp chùng chân.
  4. Hand Stand Push Up – Chồng chuối kết hợp chống đẩy.
  5. Dumbbell Standing Shoulder Press – Đứng đẩy vai với tạ đơn.
  6. Dumbbell Lunge
    2265 lượt xem
    Đã đăng 2 years trước
    Nếu thấy hữu ích hãy bấm like